Khử mùi hôi giày lập tức với các cách sau

0

 Mùi hôi giày xuất phát từ nhiều nguyên nhân chủ quan, khách quan khác nhau. Mùi không dễ chịu từ giày không những làm bạn cảm thấy không thoải mái và thiếu tự tin mà còn có thể ảnh hưởng tiêu cực đến người khác xung quanh bạn. Để giải quyết vấn đề này, có nhiều phương pháp khác nhau để loại bỏ mùi hôi từ giày của bạn. 

Tác hại khi có mùi hôi giày

Mang giày bốc mùi có thể khiến bạn cảm thấy không tự tin, gây trở ngại cho việc giao tiếp hàng ngày và tạo ra cảm giác không thoải mái cho bản thân. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến bạn mà còn tạo ra môi trường không dễ chịu cho những người ở gần, làm giảm thiểu ấn tượng tốt đẹp trong các mối quan hệ xã hội. Hơn nữa, việc không giữ gìn vệ sinh giày dép có thể dẫn đến sự phát triển của nấm mốc, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, từ hệ tiêu hóa đến các vấn đề da liễu, nếu không được xử lý kịp thời.

Cách khử mùi hôi giày bằng baking soda

Baking soda, với khả năng tiêu diệt vi khuẩn và hấp thụ độ ẩm, không chỉ giúp làm sạch dụng cụ bếp mà còn có thể loại bỏ mùi hôi từ giày. Đơn giản chỉ cần rắc khoảng hai muỗng canh baking soda vào một chiếc túi nhỏ, sau đó đặt nó bên trong giày qua đêm. Vào buổi sáng, bạn chỉ việc lấy túi ra và gõ nhẹ để baking soda rơi hết ra, giày của bạn sẽ trở nên thơm tho.


Xem thêm tại: https://vesinhcongnghiep.com/tin-tuc/cach-khu-mui-hoi-giay-dep-don-gian-hieu-qua-va-an-toan-cho-da-chan

#vesinhcongnghiep #khumuihoigiay









Đăng nhận xét

0 Nhận xét
Đăng nhận xét (0)

#buttons=(OK nha!) #days=(20)

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie để nâng cao trải nghiệm của bạn. Xem thêm
Accept !
Lên